Tải Sâm Lốc ZingPlay - Công ty trách nhiệm hữu hạn

05:22 EST Chủ nhật, 03/12/2023

Thành viên

Thăm dò ý kiến

Tải Sâm Lốc ZingPlay

Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 874

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4715

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 968908

Trang nhất » Tin Tức » Hình ảnh hoạt động

This is an example of a HTML caption with a link.

TẾT TRỒNG CÂY 2019

Thứ hai - 25/02/2019 09:35
            Hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019, giáo viên, học sinh trường trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên đã ra quân chăm sóc và trồng thêm nhiều cây xanh quanh khu vực vườn trường. Thông qua hoạt động này đã góp phần giáo dục ý nghĩa tốt đẹp của “Tết trồng cây” do Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động cách đây gần 60 năm, đồng thời tạo cảnh quan sạch đẹp, thân thiện cho trường học.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới. Sáng ngày 5/2/2019, trường Trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức “Tết trồng cây” đầu xuân.
 Từ sáng sớm giáo viên và học sinh của trường đã nô nức cùng nhau đi trồng cây. Nhà trường đã lên kế hoạch cụ thể cho từng khối lớp và phân công nhiệm vụ cho thầy và trò. Khi đã nhận được nhiệm vụ thầy trò cùng nhau bắt tay vào  làm việc hăng say. Nhóm thì đào hố, nhóm thì trồng cây, nhóm thì tưới nước cho cây, nhóm thì nhổ cỏ và tỉa cành lá cho cây,… Mặc dù trời có mưa xuân nhưng tinh thần làm việc của thầy trò không hề giảm. Những giọt mồ hôi lẫm tấm trên vầng trán nhưng những đôi chân và những đôi tay vẫn cứ thoăn thoắt, những nụ cười và những câu hát vẫn cứ vang lên.
 Phong trào “Tết trồng cây” tạo sức hút mạnh mẽ, đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Phong trào trồng cây mang lại lợi ích nhiều mặt cho nhà trường góp phần làm cho khung cảnh sư phạm, môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường bằng những việc làm cụ thể  tích cực trồng, chăm sóc bảo vệ cây xanh ở trường học và nơi mình sinh sống… Mỗi người trồng và chăm sóc thật tốt ít nhất một cây xanh góp phần làm cho đất nước càng ngày càng xanh tươi như lời dạy của Bác Hồ muôn vàn kính yêu.
Hình ảnh trong buổi lễ trồng cây

Tác giả bài viết: Trường TCDTNT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn