Tải Sâm Lốc ZingPlay - Công ty trách nhiệm hữu hạn

05:26 EST Chủ nhật, 03/12/2023

Thành viên

Thăm dò ý kiến

Tải Sâm Lốc ZingPlay

Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 879

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4720

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 968913

Trang nhất » Tin Tức » Hình ảnh hoạt động

This is an example of a HTML caption with a link.

HỘI THI TAY NGHỀ TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2019

Chủ nhật - 19/05/2019 12:13

Hội thi Tay nghề giỏi tỉnh Thái Nguyên giành cho đối tượng là học sinh, sinh viên khối các trường Trung cấp và Cao đẳng trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên năm 2019

Hội thi Tay nghề giỏi tỉnh Thái Nguyên năm nay với sự tham gia của hơn 48  thí sinh xuất sắc nhất đến từ 5 trường Trung cấp và Cao đẳng trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên chia làm 9  nghề thi: Công nghệ Hàn, Công nghệ ô tô, Lắp đặt điện, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Điện tử, Công nghệ thông tin, May thời trang, Cắt gọt kim loại, thú y.

Hội thi Tay nghề giỏi tỉnh Thái Nguyên nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao và khuyến khích phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, không ngừng rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo, học sinh, sinh viên. Đồng thời, hội thi góp phần tạo động lực để người học nghề phát huy tinh thần sáng tạo, từ đó hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp CNH HĐH đất nước.

Trường Trung cấp Dân tộc nội trú  với 8 sinh viên tham gia thi 04 ngành nghề: Lắp đặt điện, Công nghệ thông tin, May thời trang, Thú y. Kết quả nhà trường đạt cả 4 giải nhất ở cả 4 nội dung thi, các em còn lại đều đạt xuất sắc.

Với những thành tích cụ thể như trên, tổng hợp kết quả Trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên đã đạt danh hiệu Nhất Toàn đoàn một cách xứng đáng trước sự khâm phục của các đội bạn. Thành tích này đã khẳng định hướng đi đúng của nhà trường trong công tác đào tạo, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi. Kết quả đó là sự cố gắng, nỗ lực của các em học sinh, các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi và sự quan tâm của ban giám hiệu nhà trường trong thời gian qua và nó cũng khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo của Nhà trường./.
Hình ảnh tại hội thi




 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn