Tải Sâm Lốc ZingPlay - Công ty trách nhiệm hữu hạn

05:30 EST Chủ nhật, 03/12/2023

Thành viên

Thăm dò ý kiến

Tải Sâm Lốc ZingPlay

Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 884

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4725

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 968918

Trang nhất » Tin Tức » Hình ảnh hoạt động

This is an example of a HTML caption with a link.

Chỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Thứ tư - 20/11/2019 11:30






Mỗi năm tháng 11, trong không khí hân hoan của cả nước hướng về tri ân các nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể Tải Sâm Lốc ZingPlay đã ra sức thi đua hưởng ứng với một loạt các chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm.
Hoạt động đầu tiên thu hút được sự tham gia của đông đảo giáo viên nhà trường và các em học sinh, sinh viên là Hội giảng giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở. Với những giờ giảng được được giáo viên chuẩn bị cẩn thận từ việc lựa chọn phương pháp, hình thức dạy học phù hợp với đặc trưng của từng bài học, môn học đến việc khai thác kiến thức để trở nên sinh động, tạo hứng thú học tập cho học sinh.
Tiếp đến là giải bóng chuyền hơi của các thầy cô giáo trong nhà trường nhằm mục đích rèn luyện không chỉ về kiến thức mà cả sức khỏe.
Song song với các hoạt động giảng dạy, các hoạt động thể thao luôn là một phần không thể thiếu trong chuỗi hoạt động hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm. Đây cũng là hoạt động sôi nổi nhất, kịch tính nhất, vui tươi, hào hứng nhất và được hưởng ứng nhất. Hội thi đã tạo điều kiện để các lớp HSSV giao lưu, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, tăng cường sự sáng tạo cũng như góp phần giáo dục tư tưởng, lối sống cho các bạn HSSV nhà trường
Để tổng kết lại những hoạt động thi đua trong tháng 11 đồng thời tri ân đến các Nhà giáo và cán bộ viên chức, sáng ngày 20/11 Tải Sâm Lốc ZingPlay đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt truyền thống 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Sở lao động thương binh xa hội Thái Nguyên, thị ủy, các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn, cùng các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tham dự và chúc mừng nhà trường.
Hình ảnh hoạt động



 


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn