Tải Sâm Lốc ZingPlay - Công ty trách nhiệm hữu hạn

12:16 EST Thứ sáu, 01/12/2023

Thành viên

Thăm dò ý kiến

Tải Sâm Lốc ZingPlay

Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 2879

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2950

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 967143

Trang nhất » Tin Tức » Hình ảnh hoạt động

This is an example of a HTML caption with a link.

Mái trường thân yêu Tải Sâm Lốc ZingPlay

Chủ nhật - 18/06/2023 19:31

Trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên - Mái trường thân yêu, nơi chắp cánh ước mơ cho con em nhân dân các dân tộc

 tỉnh Thái Nguyên

Trường Trung cấp Dân tôc nội trú tỉnh Thái Nguyên (TCDTNT-TN) (Địa chỉ: Phường Hồng Tiến - Tp. Phổ Yên - Tỉnh Thái Nguyên, gần trường THPT Lê Hồng Phong). Là một trường công lập đào tạo trung cấp nghề chính quy duy nhất và uy tín trên địa bàn Phổ Yên. Với bề dày truyền thống và chất lượng đào tạo tốt, hiện nay Nhà trường đang đào tạo trên 1000 học sinh với 3 khối 10, 11, 12 và Hệ trung cấp nghề chính quy. Hàng năm tỷ lệ tốt nghiệp THPT của Nhà trường luôn ở top đầu khối các trường THPT, GDTX và Trung cấp nghề của tỉnh Thái Nguyên (> 95%). Về giáo dục nghề ghiệp, Nhà trường đang đào tạo 09 ngành nghề chính bao gồm:

(1) Điện công nghiệp

(2) Điện tử công nghiệp

(3) Điện tử dân dụng

(4) Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

(5) Hàn

(6) Công nghệ thông tin

(7) May thời trang

(8) Thú y

(9) Cơ điện nông thôn

Khuôn viên trường lớp được đầu tư khang trang sạch đẹp, môi trường học tập lành mạnh và thân thiện. Đội ngũ Cán bộ, Giáo viên và Nhân viên Nhà trường vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, trách nhiệm, yêu nghề và tâm huyết với nghề! Thầy cô giáo hết lòng vì học sinh thân yêu vì sự tiến bộ và tương lai tương sáng của các em!

Khi vào học tập tại Trường, các em được học song song chương trình THPT và chương trình trung cấp chính quy. Kết thúc 03 năm học, khi Tốt nghiệp các em có trong tay 2 tấm bằng (01 bằng THPT chính quy như các Trường THPT khác + 01 bằng tốt nghiệp trung cấp chính quy). Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp các em có thể tham gia thi hoặc xét tuyển vào học tất cả các trường Đại học, Cao đẳng hoặc đi làm tại các doanh nghiệp nước ngoài, công ty liên doanh lớn trên địa bàn như Samsung, Hansol, Foxcon,...

Trong quá trình học tập: Nhà trường có xe đưa đón các em học sinh đảm bảo An toàn - Thuận tiện.

Ngoài thời gian học tập trên lớp các em được tham gia rất nhiều các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: Hội thi kỹ năng nghề cấp tỉnh, cấp quốc gia được tổ chức hàng năm có chứng nhận; Hội thi thể thao, văn nghệ HSSV do Đoàn, Hội của Nhà trường và tỉnh Thái Nguyên tổ chức và rất nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Đặc biệt, các em có thể đi trải nghiệm, đi thực tập tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại khu công nghiệp Yên Bình, Sông Công, Điềm Thụy, Nội Bài,.../.

Hình ảnh hoạt động của Nhà trường

 














Tác giả bài viết: Kim Ngân - Trường TCDTNT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn