Tải Sâm Lốc ZingPlay - Công ty trách nhiệm hữu hạn

11:27 EST Chủ nhật, 03/12/2023

Thành viên

Thăm dò ý kiến

Tải Sâm Lốc ZingPlay

Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1531

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5372

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 969565

Trang nhất » Tin Tức » Hình ảnh hoạt động

This is an example of a HTML caption with a link.

HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỤ LÀM CẤP CƠ SỞ NĂM 2022

Thứ ba - 19/04/2022 23:56
HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM CẤP CƠ SỞ 
TRƯỜNG TRUNG CẤP DÂN TỘC NỘI TRÚ NĂM 2022

       Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tại trường  Trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên  là một trong những hoạt động được tiến hành hàng năm, góp phần tạo ra những thiết bị có tính ứng dụng cao trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp của Trường, phù hợp với xu thế phát triển của khoa học công nghệ. Bên cạnh các thiết bị đào tạo được mua sắm bằng ngân sách của nhà nước, Trường còn chủ động bổ sung các thiết bị đào tạo thông qua Hội thi thiết bị đào tạo tự làm.

       Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp cơ sở năm 2022 thu hút 11 mô hình thiết bị của các khoa gồm: Mô hình điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói, Phần mềm Xây dựng Website TMĐT theo mô hinh C2C, Mô hình mạch điện thông minh, Mô hình phòng trình giảng trực tuyến, ...

       Mỗi mô hình đem đến hội thi đều thể hiện được sự yêu nghề, khả năng tìm tòi sáng tạo để nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường của các tác giả. Đây cũng là một động lực giúp các cán bộ, giáo viên Nhà trường tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi và sáng chế ra nhiều thiết bị dạy học tự làm có tính khoa học và tính ứng dụng cao trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Trường TCDTNT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn