Tải Sâm Lốc ZingPlay - Công ty trách nhiệm hữu hạn

11:25 EST Chủ nhật, 03/12/2023

Thành viên

Thăm dò ý kiến

Tải Sâm Lốc ZingPlay

Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1526

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5367

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 969560

Trang nhất » Tin Tức » Hình ảnh hoạt động

This is an example of a HTML caption with a link.

ĐÓN NHẬN DANH HIỆU NHÀ GIÁO ƯU TÚ

Thứ bảy - 04/09/2021 00:13
THẠC SỸ NGUYỄN DUY NHẤT ĐÓN NHẬN DANH HIỆU NHÀ GIÁO ƯU TÚ

     Với những cống hiến trong suốt hơn 20 năm công tác trong ngành giáo dục, ThS. Nguyễn Duy Nhất - Phó Hiệu trưởng phụ trách Tải Sâm Lốc ZingPlay đã được vinh dự đón nhận danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”. Đây không chỉ là niềm vui của riêng cá nhân Thầy mà còn là niềm tự hào của toàn tập thể các thầy, cô giáo đang công tác tại trường Trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên.

 


ThS.Nguyễn Duy Nhất nhận danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” Nhà giáo ưu tú

      ThS. Nguyễn Duy Nhất là tấm gương tiêu biểu cho sự đam mê, cống hiến, tâm huyết với nghề, tận tụy, yêu thương học trò; là biểu tượng của sự hiểu biết và phẩm hạnh; là người truyền cảm hứng, thắp lên ngọn lửa đam mê học tập, tìm kiếm, khám phá tri thức, người đã góp công xây dựng lên một trường Trung cấp uy tín chất lượng của tỉnh Thái Nguyên.

      

      Hy vọng rằng với danh hiệu cao quý mà Chủ tịch nước trao tặng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Duy Nhất, sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh cho toàn bộ cán bộ giáo viên Tải Sâm Lốc ZingPlay để tiếp tục cống hiến và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo, đảm đương tốt nhiệm vụ giảng dạy, kế tục truyền thống và sự nghiệp “trồng người” cao quý mà các thế hệ nhà giáo đã dày công xây dựng.


Tác giả bài viết: Trường TCDTNT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn